image banner
Những hoạt động tháng nhân đạo trên địa bàn xã Thuận Sơn
Lượt xem: 112
Lan tỏa tháng hành động nhân đạo

Chiều ngày 30/5/2024 các đồng chí lãnh đạo và hội chữ thập đỏ xã Thuận Sơn đã tổ chức hoạt động tháng nhân đạo trên địa bàn. Học tập tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh về tình yêu thương, hết lòng vì con người, cảm thông, khoan dung rộng lượng với con người, tháng hành động nhân đạo cũng chính là để thực hiện mục tiêu "tất cả vì mục tiêu Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh" mà Đảng ta đang ra sức xây dựng để đạt được.

Với trách nhiệm, tình cảm và tình thương, các đồng chí lãnh đạo và hội chữ thập đỏ đã tặng những suất quà cho các đối tượng đau ốm, bệnh tật, yếu thế trong xã hội.

Anh-tin-bai

Với những hành động nhân đạo đã lan tỏa nhiều thông điệp đến mọi tầng lớp xã hội về phát huy truyền thống nhân đạo của dân tộc, rất nhiều phong trào của Hội CTĐ Việt Nam đã được triển khai, lan tỏa, thể hiện bản chất nhân đạo của người Việt Nam: Phong trào “Lá lành đùm lá rách”, “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam”, “Ngày vì người nghèo”, “Nối vòng tay nhân ái”, “Chung tay vì cộng đồng”, “Đền ơn đáp nghĩa”... đã khơi dậy tinh thần tương thân tương ái, thể hiện nét văn hóa cao đẹp của người Việt Nam.

Anh-tin-bai

Trước sự quan tâm của lãnh đạo địa phương và hội chữ thập đỏ, các đối tượng được nhận quà đã vô cùng xúc động và càng tin tưởng hơn vào những chủ trương ,chính sách đúng đắn của Đảng, nhà nước đối với Nhân Dân. Đặc biệt là những người yếu thế, những mảnh đời bất hạnh, thiệt thòi trong xã hội.

Anh-tin-bai

Tổ chức các hoạt động nhân đạo, từ thiện, chính là làm cho mỗi người sẽ học cách hiểu và cảm thông với những người thiệt thòi, cảm thấy hạnh phúc khi được giúp đỡ họ, làm cho cuộc sống trở nên tốt đẹp hơn. Đó cũng là việc làm thiết thực nhất trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức của Chủ tịch Hồ Chí Minh. 

 

Phạm Thảo
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẬN SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND 

Trụ sở: Xã Thuận Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0919518789 - Email: xathuanson@gmail.com