image banner
Đại biểu Hội đồng Nhân Dân tiếp xúc cử tri
Lượt xem: 55
Đại biểu HĐND tiếp xúc cử tri theo luật định

Sáng ngày 10/6/2024 tại Nhà văn hóa xã Thuận Sơn các đại biểu HĐND huyện đã tiếp xúc cử tri theo luật định. Đây là hoạt động định kỳ của các đại biểu HĐND theo quy định của pháp luật. Tham gia buổi tiếp xúc cử trị có ông: Nguyễn Tất Hoài Hiệp, phó bí thư huyện ủy, chủ tịch HĐND huyện, Bà Vương Thị Quý chủ tịch UBMTTQ huyện. Ồng: Lê Anh Sơn giám đốc trung tâm dịch vụ nông nghiệp, Ông Nguyễn Vân Lợi bí thư Đảng ủy xã Thuận Sơn và đông đảo các cử tri.

Anh-tin-bai

Tại buổi tiếp xúc cử tri, thay mặt đoàn đại biểu, ông Lê Anh Sơn đã báo cáo tình tình phát triển kinh tế xã hội của tỉnh, của huyện và một số nội dụng liên quan mà cử tri quan tâm.

Anh-tin-bai

Sau khi nghe nội dung các báo cáo, các cử tri đã tham gia phát biểu đề nghị các vị đại biểu HĐND huyện chuyển các ý kiến đến các tổ chức ban ngành liên quan xem xét như: Một số cột điện sáng hiện nay lắp đặt ở một số vị trí gây cản trở giao thông, đi lại, một số lắp đặt trên phần đất, ruộng của dân gây khó khăn trong quá trình sản xuất, canh tác. Việc trạm bơm không hoạt động được do thiếu nước. Tình trạng cấp giấy quyền sử dụng đất nông nghiệp chậm, việc cấp giấy quyền sử dụng đất cho HTX tín dụng Nhân Dân xã Thuận Sơn chưa thực hiện được, việc hỗ trợ trong sản xuất đối với những tổn thất do thiên tại...

Anh-tin-bai

Sau khi nghe các ý kiến phát biểu của cử tri,  Ông Nguyễn Văn Hợi  chủ tịch UBND xã đã  giải trình một số vấn đề mà cử tri quan tâm như: một số cột điện sáng đề nghị ngành điện lực cần có phương án di dời phù hợp. Việc máy bơm hoạt động không hiệu quả là do quá trình bồi lắng của dòng sông làm cho thay đổi dòng chảy gây ra thiếu nước bơm cho sản xuất, việc hỗ trợ trong sản xuất cần có sự kiểm tra, tính toán, điều tra tận hộ gia đình và có đề xuất cấp trên để được hỗ trợ. Việc cấp giấy quyền sử dụng đất cho quỹ tín dụng là không thực hiện được vì nằm trong khuôn viên UBND  và đã được quy hoạch theo Nông thôn mới.

Anh-tin-bai

Đại diện đoàn đại biểu, Ông: Nguyễn Tất Hoài Hiệp đã trả lời một số nội dung liên quan và sẽ kiến nghị đến các cơ quan chức năng giải quyết những vấn đề mà cử tri quan tâm.

Anh-tin-bai

Buổi tiếp xúc cử tri đã diễn ra trong không khí cởi mở, thân mật và đúng luật

Phạm Thảo
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẬN SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND 

Trụ sở: Xã Thuận Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0919518789 - Email: xathuanson@gmail.com