image banner
XÃ THUẬN SƠN TỔ CHỨC LỄ PHÁT ĐỘNG NGÀY CHẠY OLYMPIC VÌ SỨC KHỎE TOÀN DÂN NĂM 2024
Lượt xem: 119
 
 

Sáng ngày 24/3/2024, xã Thuận Sơn đã tổ chức Lễ phát động Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024. Về dự có các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, UBMTTQ và cán bộ, công chức cơ quan UBND xã, học sinh trường THCS Võ Thị Sáu, cán bộ quân dân chính và nhân dân 4 xóm trên địa bàn xã.

Anh-tin-bai

Đồng chí Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND xã đã khai mạc buổi lễ. Lễ phát động “Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024 là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực chào mừng các ngày lễ lớn trong năm của đất nước, kỷ niệm 77 năm Ngày Thể thao Việt Nam (27/3/1946 – 27/3/2024).

Anh-tin-bai
Đồng chí Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND xã khai mạc buổi lễ

Thông qua hoạt động ngày Chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024, nhằm động viên các tầng lớp Nhân dân tham gia tập luyện thể dục, thể thao, hưởng ứng Cuộc vận động “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại” và phong trào “Khỏe để lập nghiệp và giữ nước”, góp phần nâng cao sức khỏe để phục vụ học tập, lao động, sản xuất, xây dựng, bảo vệ quê hương, đất nước.

Anh-tin-bai
   
 
Anh-tin-bai

 

Anh-tin-bai

 
Anh-tin-bai

Sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo địa phương, học sinh, các tầng lớp nhân dân đã tham gia chạy với cự ly 2.000m đồng hành hưởng ứng phong trào “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”,  Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân năm 2024.

 

BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẬN SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND 

Trụ sở: Xã Thuận Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0919518789 - Email: xathuanson@gmail.com