image banner
THUẬN SƠN KHAI MẠC HUẤN LUYỆN DÂN QUÂN CƠ ĐỘNG, TẠI CHỖ NĂM 2024
Lượt xem: 117
Sáng ngày 20/5/2024 xã Thuận Sơn tổ chức khai mạc huấn luyện dân quân cơ động, tại chỗ năm 2024
Dự và chỉ đạo khai mạc có đồng chí Nguyễn Văn Lợi- Bí thư Đảng uỷ, chủ tịch HĐND xã. Tham gia lễ khai mạc còn có Lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương, các đồng chí trong Ban Tổ chức, Tổ giáo viên và các đồng chí cán bộ, chiến sĩ dân quân xã.
Anh-tin-bai

Toàn cảnh Lễ khai mạc

Trong thời gian 12 ngày (từ 20/5 đến 31/5/2024), các đồng chí dân quân được quán triệt, học tập, huấn luyện các nội dung: Tình hình nhiệm vụ Quân sự - Quốc phòng của Quân khu 4, và địa phương năm 2024. Âm mưu thủ đoạn “Diễn biến hòa bình”, “Bạo loạn lật đổ” của các thế lực thù địch, từ đó nâng cao nhận thức, trách nhiệm và tinh thần cảnh giác cho lực lượng dân quân. Huấn luyện cho lực lượng dân quân nắm được một số nội dung cơ bản về kỹ thuật chiến đấu bộ binh, chiến thuật cá nhân, thao tác sử dụng vũ khí, trang bị…
Anh-tin-bai

 

Phát biểu tại lễ khai mạc đồng chí Nguyễn Văn Hợi - CT UBND xã yêu cầu Ban tổ chức, cán bộ, chiến sĩ lực lượng dân quân khắc phục điều kiện thời tiết nắng nóng, tổ chức duy trì nghiêm túc các khoa mục, nội dung, thời gian, quân số huấn luyện đã được phê duyệt; Nâng cao chất lượng huấn luyện, phấn đấu kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trong đó có 85% trở lên khá giỏi; bảo đảm an toàn tuyệt đối về người và vũ khí trang bị trong huấn luyện.

Anh-tin-bai

 

 Qua đợt huấn luyện nhằm giúp cán bộ, chiến sĩ dân quân nâng cao nhận thức chính trị, quân sự, trình độ, khả năng sử dụng thành thạo các loại vũ khí, trang bị quân sự, đáp ứng tốt yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.
BẢN ĐỒ XÃ NGHĨA PHÚC - HUYỆN TÂN KỲ
Tin mới nhất
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Đăng nhập

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ XÃ THUẬN SƠN
Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Hợi - Chủ tịch UBND 

Trụ sở: Xã Thuận Sơn - Huyện Đô Lương - Tỉnh Nghệ An
Điện thoại: 0919518789 - Email: xathuanson@gmail.com